สวัสดีนักลงทุนทุกท่าน  พบกันวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558  กับแนวทางการลงทุนทองคำรายวัน  ตามสัญญาณระบบ  อาทิตย์ที่แล้วทองคำวิ่งหลุดแนวรับ 1100 เหรียญลงไปทดสอบแนวรับ 1085 เหรียญ  การปรับตัวลงถือว่ายังเข้าทางเอสตามสัญญาณระบบ  บวกกับแนวโน้มใหญ่ที่ยังเป็นขาลงครับ

สำหรับแนวทางการลงทุนในอาทิย์นี้  แนะนำดูตามเทรนด์กราฟสีน้ำเงินทางฝั่งขาลงรายวันต่อ  หากมีการเบรคเทรนด์ออกมาแนะนำให้รอจังหวะเปิดเอสซ้ำในช่วงรีบาวด์ตามแนวต้าน  หรือถ้าใครมีกำไรก็ทยอยขายได้บางส่วนตามความเมหาะสม  แล้วค่อยเข้าใหม่ตามแนวต้าน  แต่ถ้าหากราคาทองคำยังวิ่งอยู่ในเทรนด์ไม่หลุดออกมาใครมีของติดมือก็ลุ้นกันต่อไป  ตกรถรอสัญญาณรอบใหม่อย่างเดี่ยว

*มีหลายท่านถามเข้ามาใน Inbox บอกว่าราคาเช้านี้เก็บของได้ยัง?  ผมดูจากภาพรวมของกราฟรายวัน รายวีคและรายเดือน  ค่อนข้างอันตรายอยู่ครับ  แนะนำว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะเก็บของ เพราะเทรนด์หลักยังเป็นขาลงอยู่

ถ้าเราซื้อเก็บ  ไม่นานทองคำก็ปรับตัวลงอีก  ถ้าไม่โดนกิน Stop Loss  ก็ติดอยู่อย่างนั้นโดนลากลงไปเรื่อยๆ ไม่ส่งผลดีต่อพอร์ตการลงทุนของเรา  บางท่านบอกว่าทองคำไม่น่าจะหลุด 1000 เหรียญลงไป  โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน  ยังไงก็ระวังกันไว้ด้วย...ขอให้ลงทุนได้กำไรกันทุกๆท่านในต้นสัปดาห์ครับ

แนวต้าน : 1094  1098  1104 
แนวรับ   : 1085  1080  1074

กราฟทองคำรายวันระบบแดง  (แนวโน้มลง) 
  
กราฟ SET50-H4 ระบบเขียว  (แนวโน้มขึ้น)  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top