PRINKGOLD  IB : ADVANCED PARTNER EXNESS 2013  

สวัสดีครับนักลงทุนทองคำออนไลน์ทุกท่าน  วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการสมัคร  เปิดบัญชีเทรดหุ้นทองคำออนไลน์กับโบรกเกอร์  Exness  ที่ผมลงทุนอยู่  เพราะเพื่อนสมาชิกบางท่านยังไม่เข้าใจ  ว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง  ทำตามนะครับ

ขั้นตอนมี 3 ข้อดังนี้  : ควรสมัครผ่าน  Google Chrome  (IE มีปัญหา)
1. ขั้นตอนการเปิดบัญชีกับ Exness  แบบมินิ เพื่อลงทุนขั้นต่ำ  ( เหมาะสำหรับคนทุนน้อย )
2. การยืนยันตัวตน  เพื่อตรวจสอบว่าเรามีตัวตนอยู่จริง  ( Verification of client information )
3. ขั้นตอนการโอนเงินเข้า-ออก  ผ่านธนาคารออนไลน์  ( Online Banking ) 

ผมจะเริ่มไปทีละหัวข้อทำตามนะครับ
1. ขั้นตอนการเปิดบัญชีกับ Exness ให้กดที่แบนเนอร์ข้างล่าง  เพื่อเข้าไปยังหน้าโบรกเกอร์  กดตรงนี้


2. หลังจากกดที่แบนเนอร์แล้ว จะเข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ของโบรกเกอร์  Exness  ให้เราทำการเปลี่ยนภาษาก่อนเป็นอันดับแรก   เพื่อง่ายต่อการสมัคร โดยปุ่มเปลี่ยนภาษาจะอยู่มุมบนซ้ายมือเรา  ทำตามรูป
















3.หลังจากเปลี่ยนหน้าเว็บเป็นภาษาไทยแล้ว  ให้เราเลือกไปที่หัวข้อ  บัญชีการซื้อขาย  เพื่อทำการสมัคร




























4. กดเลือกที่หัวข้อ  Mini   เพื่อทำการสมัคร  เหมาะสำหรับมือใหม่


































5. กรอกข้อมูลลงในช่องว่าง  *ตามความเป็นจริงทั้งหมด*


































6. หัวข้อถัดไปดูตามวีดีโอข้างล่างได้เลยครับ


2. การยืนยันตัวตน   
หลังจากที่เราสมัครเปิดบัญชีเสร็จ ให้ทำการล็อคอินเข้าไปยังบัญชีของเรา  ที่หน้าเว็บไชต์โบรกเกอร์ Exness  แล้วแนบรูปภาพส่งไปให้โบรกเกอร์ตรวจสอบความถูกต้อง  ตรงส่วนของ E-mail และหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องกรอบใส่ไป  เพราะเขาตวรจสอบไปแล้วตั้งแต่เราสมัคร  ที่เหลือส่วนที่จะแนบไปคือ

1. ID คือรูปบัตรประชาชนของเรา
2. ที่อยู่ส่วนบุคคล  จะเป็นรูปบิลค่าน้ำ  ค่าไฟ ก็ได้




























3. การโอนเงินเข้า-ออก  โบรกเกอร์ Exness   ผ่านธนาคารออนไลน์  24 ชั่วโมง  ง่าย สะดวก รวดเร็ว  ดูตามคลิป



ไม่เข้าใจติดต่อสอบถามได้ที่ : prinkgold@yahoo.com
 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top