สวัสดีเพื่อนนักลงทุน Exness ทุกท่าน  หยุดไปหลายวันต้องขอโทษเพื่อนสมาชิกด้วย

แนวโน้มทองคำช่วงนี้ถ้าดูจากกราฟรายวัน  ระบบการลงทุนของเรายังแดงต่อเนื่อง  ซึ่งบอกถึงแนวโน้มทองคำที่ยังเป็นขาลงอยู่  ถ้าดูกราฟรายวีคและรายเดือน  ก็เป็นขาลงเช่นกัน

ดังนั้นแนะนำนักลงทุนอย่างเพิ่งรีบเก็บของหรือเปิดแอลกันไว้เยอะนะครับ  เพราะผมมองจากรูปกราฟแล้ว  ทองคำยังมีโอกาสปรับตัวลงต่อได้อีก  เพราะแกปเก่ายังอยู่ช่วง 500-450 เหรียญ  ไม่ผิดหรอกครับ  ตรงจุดนี้ผมเคยได้พูดไว้แล้ว  ส่วนมากจะให้แง่คิดผมตรงนี้เป็นลบซะส่วนใหญ่  ผมถือว่าเป็นความคิดต่างครับ  รอเวลาพิสูจน์อย่างเดียวว่าจะลงมาถึงไหม  ถ้ามองตามเทรนด์กราฟรายวีคและรายเดือนแล้วมีโอกาสครับ  อาจจะใช้เวลาอีกหลายปี  บาทอาจจะอ่อนตัวไปแตะราว 40x ก็อาจเป็นไปได้

ถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนทองคำขาลงที่เทรดออนไลน์ตามเทรนด์ลงไป  ทองคำยิ่งลงบาทยิ่งอ่อน  ก็มีบวกกำไรเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น  เพราะอัตราแลกเปลี่ยน 1 เหรียญ  จะมีค่ามากขึ้นด้วย  เว้นไว้แต่คนที่เทรดสวนทางแล้วเสีย  ต้องโอนเงินเข้าไปเทรดใหม่  ซึ่งกลับกัน บาทของเราจะมีค่าน้อยลงทันที  เมื่อเทียบกับ 1 เหรียญ  เพราะเราต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อแลกกับ 1 เหรียญของสหรัฐนั่นเองครับ

กลยุทธ์ในการลงทุนวันนี้  แนะนำหาจังหวะสะสมเอสไว้ตามแนวต้านช่วง  1095-1105  ไว้ลุ้นขายทำกำไรตามแนวรับ  ถือว่าเทรดตามแนวโน้มลงไป...ขอให้โชคดีในการลงทุนทุกๆท่าน


แนวต้าน : 1100  1105  1114
แนวรับ   : 1090  1085  1077


กราฟทองคำรายวัน  ระบบแดง  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top