สวัสดีครับ  นักลงทุนทองคำออนไลน์ทุกท่าน  วันนี้มีแนวทางปรับกลยุทธ์มาแนะนำเทรดกันเช่นเคย  เผื่อพรุ่งนี้ตลาดเปิดจะได้ปรับพอร์ตกันทัน  วันนี้หยิบเอากราฟรายวีคมาให้ดูมุมมองกว้างๆ กันสักหน่อย

จากกราฟเราจะเห็นทองคำเทคตัวผ่านแนวต้าน 1,280 เหรียญขึ้นมาในอาทิตย์ที่แล้ว  และปรับตัวขึ้นต่อเนื่องเป็นแท่งยาว  เพื่อหนีแนวต้านหลัก   ซึ่งผมมองเป็นสัญญาณบวกต่อทองคำ  มีโอกาสสูงที่ทองคำจะขึ้นไปทดสอบแนวต้าน  1,470-1,490 เหรียญภายในต้นปีนี้่ครับ

ดังนั้นแกปเมื่อต้นปีทองคำได้ทำไว้ตรง 1,205 เหรียญ  มองเป็น  ''run away gap'' คือช่องว่างระหว่างราคาของทองคำขาขึ้นนั่นเองครับ   แล้วอีกนานแค่ไหนที่จะลงมาปิด  ผมคิดว่าคงต้องรอดูในช่วงปลายปีอีกที  ไม่แน่อาจจะยืดเยื้อไปถึง 1,600 เหรียญ  เพื่อกินขาเอสน่ากลัวครับ

ตอนนี้ขาเอสที่ติดอยู่คงต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว  ให้ผมแนะนำคงหนีไม่พ้นเรื่องการปรับพอร์ตหันมาถือหน้าแอลตามแนวโน้ม   ถึงจะตัดขาดทุนตอนนี้ผมคิดว่ายังไม่สาย  กับแนวโน้มโน้มที่ทองคำจะปรับตัวขึ้นมันอาจจะไม่ใช่แค่ 1,470 เหรียญ  โอกาสที่ทองคำจะไปทดสอบแนวต้าน 1,600 เหรียญก็มีสูงเช่นกันครับ

ขาแอลใครถือของอยู่หายใจได้เต็มปอด  กอดให้แน่นๆ  แนวรับ 1,300-1,290 ในอาทิตย์หน้าถ้ามีโอกาสย่อตัวลงมาอย่าลืมเข้าแอลไว้ลุ้นตามแนวโน้ม  สมาชิก   Exness  แนะนำปรับพอร์ตถือหน้าแอลเป็นหลัก

ท่านที่สนใจลงทุนทองคำออนไลน์  ในช่วงขาขึ้น  แนะนำเปิดบัญชีเทรดกับ Exness ได้  ดูวิธีการสมัคร   กดสมัคร 
    

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top