สวัสดีครับนักลงทุนทองคำออนไลน์ทุกท่าน  วันหยุดสัปดาห์มาแปะกราฟทองคำให้ดูกัน  ว่าในอาทิตย์หน้าทองคำมีแนวโน้มจะไปทางไหนต่อ  จากกราฟในราย 4 ชั่วโมง  แนวโน้มก่อนตลาดปิด  MACD กลับมาเป็นบวกอีกครั้ง  ระบบการลงทุน H4 ปิดเขียวต่อเนื่อง  ซึ่งจะส่งผลทำให้ราคาทองคำในอาทิตย์หน้าปรับตัวขึ้นต่อ  โดยมีแนวรับหลัก 1,360 เหรียญ  ซึ่งเป็นราคาเปิดตัวของแท่งเทียนเมื่อวันศุกร์  และมองเป็นจุดที่ทองคำจะลงมาทดสอบในอาทิตย์หน้าก่อนที่จะปรับตัวขึ้นต่อ  เพื่อไปทดสอบแนวต้าน 1,404-1,428 เหรียญต่อไปครับ

ภาพรวมหลักๆ  มองทองคำในช่วงนี้เริ่มจะกลับตัว  ถ้าเราไปดูกราฟรายวีค  แท่งเทียนของอาทิตย์นี้ได้เบรคเทรนด์ขาลงออกมาแล้ว  ปกตินิสัยของหุ้นถ้าราคามันเบรคเทรนด์ออกมา  มักจะขึ้นต่อเนื่องและจะย่อตัวไม่มาก  ดูกราฟรายวันเทรนด์หลักก็ยังเป็นขาขึ้น  ระบบปิดเขียวต่อเนื่อง  ซึ่งเวฟ 5 รายวันรอบนี้ผมมองว่ามีโอกาสขึ้นไปทดสอบแนวต้าน 1,480-1,500 เหรียญ

ดังนั้นนักลงทุนระบบที่ติดตามสัญญาณกราฟรายวันของผมอยู่  แนะนำแข็งใจไว้  จิตวิทยาสำคัญหากเราไม่นิ่งหรือไม่มีวินัยในการลงทุน (ไม่ศรัทธาในระบบ)  ก็อาจจะขายหมูหรือพลาดโอกาสทำกำไรก้อนโตรอบนี้ได้  เราสู้กับการลงทุนระบบมาเยอะล้มลุกคลุกคลานมาหลายปี  หวังว่ารอบนี้จะเรียกขวัญกำลังใจ  ของนักลงทุนระบบกลับคืนมา..สู้ๆ  ขอให้โชคดี  แล้วพบกันใหม่ในอาทิตย์หน้าครับ

ลงทุนทองคำออนไลน์กับ Exness ด้วยเงินทุนขั้นต่ำหลักร้อย  ดูวิธีการสมัครเปิดบัญชี

แนวต้าน  : 1,392  1,404  1,416   1,428  แนวต้านอาทิตย์หน้า
แนวรับ    : 1,368  1,362   1,357             แนวรับซื้อของ


กราฟเทคนิคทองคำราย 4 ชั่วโมงแนวโน้มเป็นบวก
กราฟทองคำรายวัน  ระบบปิดเขียวต่อเนื่อง  สถานะอยู่หน้าแอลครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top