สวัสดีครับนักลงทุนทุกท่าน  วันนี้แนะนำให้ดูกราฟ H4 ข้างล่างเป็นหลักครับ   ระยะสั้นรอให้ราคามันเบรคสามเหลี่ยมค่อยเข้าตามน้ำ  เมื่อวานผมให้สัญญาณเอสไป  แต่กลับโดนตลาดสวนทางดันกลับขึ้นมาเป็นบวก  ระบบรายวันปิดเขียวอีกรอบ  ส่วนสัญญาณเทคนิคกลับตัวขึ้นมาเป็นบวกอีกครั้งหลังจากที่เป็นลบ  ดังนั้นแนวโน้มวันนี้จึงมองเป็นบวกแนะนำลองปรับพอร์ตเข้าแอลตามแนวรับ  หันไปดูรายวีคเมื่อมันไม่ลงก็ต้องเสี่ยงลุ้นแอลดูสักตั้ง

อารมณ์ของตลาดจับทิศทางค่อนข้างยาก  นี่ละครับตลาดมันไม่ง่ายอย่างที่คิด  เน้นให้เท่าไรเหมือนยิ่งโดนตอบกลับเช่นนั้น  รู้เขา-รู้เรา  ถ้าจะบอกว่าไม่เป็นไรคงจะไม่ใช่  เพราะต้องตัดขาดทุนปรับพอร์ตอยู่บ่อยครั้ง    ขึ้น-ลง สลับวัน   เล่นเอารายย่อยอย่างเราสับสน  สู่กันต่อไปครับ GS  ถ้าไม่เทรดเกินตัวตลาดนี้ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด  เพียงแค่เราปรับพอร์ตให้เหมาะสม  ก็สามารถอยู่ในตลาดนี้ได้แล้ว

เหลือสองวันสุดท้ายก่อนที่จะปิดวีคนี้  คงต้องรอดูแนวโน้มของตลาดในกรอบสามเหลี่ยมชายธง  หากย่อมาไม่หลุดกรอบล่างลองเข้าซื้อไว้ขายตามแนวต้านข้างบน   ตัดขาดทุนเมื่อหลุดกรอบสามเหลี่ยมล่าง  แล้วจัดเอสตามน้ำลงไป..ขอให้โชคดีครับ


แนวต้าน  : 1,400 1,407  1,415
แนวรับ    : 1,390  1,386  1,380  


กราฟเทคนิคทองคำราย H4
กราฟทองคำรายวันระบบปิดเขียว
 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top