-แนวโน้มทองคำวันนี้  มองยังสามารถปรับตัวขึ้นต่อได้  สัญญาณเทคนิคยังเป็นบวกต่อราคาทองคำ  แนวรับหลักวันนี้อยู่ตรง 1,609 -1,606 เหรียญ  หากมีการย่อตัวลงมาในรอบวันผมยังแนะนำให้เข้าซื้อได้   เพื่อลุ้นขายทำกำไรตามแนวต้านขึ้นไป  ทองคำช่วงนี้จะย่อไม่มาก  ระยะสั้นซื้อตามแนวรับ ขายตามแนวต้าน  เน้นเทรดทางไปทางฝั่งขาขึ้น  นักลงทุนระยะกลางแนะนำถือลุ้นตามระบบต่อไป  เน้นที่วินัยการลงทุน   เป้าหมายแรก 1,650 เหรียญ  ยังเป็นจุดลุ้นขายทำกำไรในรอบนี้  หากทองคำสามารถปรับตัวผ่านแนวต้าน 1,650 เหรียญขึ้นไปได้  เป้าหมายต่อไปคงหนีไม่พ้น 1,680 เหรียญ

-ส่วนภาพรวมของตลาดทองคำ  ผมดูกราฟแล้วแนวโน้มเริ่มจะกลับตัวเป็นขาขึ้น  ในลักษณะของการสะสมกำลัง sideway up  โดยมีแนวรับหลักอยู่ตรง 1,587 เหรียญ  ซึ่งเป็นจุดเหมาะที่จะตั้ง Stop Loss .ในรอบนี้  เพื่อป้องกันความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุน  ยังไงปรับพอร์ตให้เหมาะสม  ไม่เทรดเกินตัว  ลงทุนตามระบบกำไรแบบพอเพียง เวลาลุ้นจะได้ไม่เคลียดครับ  เทคนิคง่ายๆที่ใช้ได้ผล  

-ตลาดหุ้นบ้านเราเมื่อวานนักลงทุนเริ่มที่จะทยอยขายทำกำไรแล้ว หลังจากที่ปรับตัวขึ้นมา 3 เดือนติดต่อกันเข้าเขตขายทำกำไร  แนวรับหลักของ SET50 Index  มองไว้ตรงแนวรับ 1,000-980 จุด  ซึ่งเป็นจุดเหมาะที่จะรอเข้าซื้อของกันอีกรอบ  ช่วงนี้ใครมีกำไรแนะนำขาย  แล้วถือเงินสดเอาไว้ซื้อของตามแนวรับที่ให้กลับขึ้นมาอีกที  ขอให้โชคดีครับ

แนวต้าน  : 1,620  1,626    เป้าหมายทำกำไรในรอบวัน
แนวรับ     : 1,609  1,606    แนวรับซื้อของเมื่อมีการย่อตัว


กราฟทองคำระบบเขียวอยู่หน้าซื้อ  มีของถือต่อตามระบบ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2556 เวลา 12:35

    บ้านใหม่สียังไม่แห้งเลย ยินดีกับ อ.ปู่ ด้วยจ้าอิอิ...

    ตอบลบ
  2. ไม่ใช่บ้านใหม่ครับเหอๆ เว็บเก่ากำลังแก้ไขโค้ดเนื่องจากมีปัญหาไฟล์บางส่วนเสียหายรันไม่ขึ้น หลังจากที่ทดสอบเว็บไปเมื่อต้นสัปดาห์ แก้ไขเสร็จแล้วก็จะกลับไปใช้เว็บเดิมได้ตามปกติครับ ตอนนี้ใช้หน้าเพจนี้ไปก่อนนะครับ

    ตอบลบ

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top