ทองคำงดเอสแนะนำสะสมของตามแนวรับลุ้นทองคำขาขึ้นรอบใหม่

-แนวทางทองคำวันนี้   ถือว่าเป็นสัญญาณซื้อรอบใหม่นะครับ  หลังจากที่เมื่อคืนทองคำเทคตัวผ่านแนวต้านขึ้นทดสอบ 1,780 เหรียญอีกครั้ง  ถือว่าขึ้นมาตามที่ผมได้ให้มองเอาไว้เมื่อวาน  จากกราฟราย 1 นาทีข้างล่างเราจะเห็นได้ว่าราคาได้ไต่ระดับขึ้นมาช้าๆ  จากที่อยู่ในกรอบ Sideway  มาทั้งวัน  แต่ทองคำก็ไม่หลุดแนวรับ 1,750 เหรียญลงไป  สัญญาณเทคนิค RSI ลงมาแตะจุดต่ำสุด 44  จุดให้ซื้อพอดีอาจจะหลุดลงไปเล็กน้อยแต่ก็กลับขึ้นมาได้  ถือว่าเป็นจุดซื้อตรง 1,753 เหรียญ  ใครตามหรือเข้าเพิ่มไปถือว่าอุ่นใจได้ครับ  เพราะผมกำลังมองว่าในเดือนหน้านี้ทองคำจะยังขึ้นต่อ  เมื่อวานมองเป็นสัญญาณซื้อของทองคำรอบใหม่ไปแล้วครับ  กรอบ  Sideway  วันนี้  1,775-1,780 เหรียญ  วิ่งล่างเก็บของ  วิ่งบนตามน้ำ

-แนวทางเทคนิค แนวรับ RSI อยู่ตรงเส้น 48-44  ถ้าทองคำลงมาตามแนวรับแนะนำให้ซื้อไว้  รอขายตามแนวต้านเมื่อราคาพาสัญญาณ RSI ขึ้นไปแตะเส้น 68 ซึ่งเป็นไฮใหม่ของรอบนี้ให้ทยอยแบ่งขายทำกำไร  ส่วนเป้าหมายใหญ่เราอยู่ตรงเส้น 78  ลุ้นให้ลากขึ้นไปให้ถึงเพราะมันเป็นจุดขายทำกำไรอีกจุด  ส่วนแนวรับหลักขยับขึ้นมาเป็น 1,760 เหรียญ  เป้าหมาย 1,800 ขึ้นไปไว้อาทิตย์หน้าจะมาหาจุดขายทำกำไรให้

-ส่วนใครที่ติดเอสอยู่แนะนำปรับพอร์ตหันมาถือสถานะแอลดูนะครับ  ที่ติดอยู่แนะนำปิดขาดทุนมาลุ้นแอลรอบใหม่ตามแนวโน้มของตลาดดู  อย่างน้อยๆผมเชื่อว่าท่านจะได้ทุนคืนกลับมาไม่มากก็น้อยบวกกำไรก็เป็นได้ครับ  ขอให้โชคดีมีกำไรส่งท้ายเดือนกันทุกๆท่านครับ.

Gold - ทองคำระบบเขียว  อยู่หน้าซื้อไม่มีของขึ้นรถ
Silver - ระบบเขียว   อยู่หน้าซื้อไม่มีของขึ้นรถ
Oil - ระบบแดงส่งสัญญาณซื้อรอบใหม่  แนะนำเข้าซื้อได้ครับ
SET-50 - ระบบเขียวปรับพอร์ตถือสถานะแอลต่อเพื่อลุ้นทำนิวไฮใหม่

ตลาด Forex  หุ้นแนะนำรอบใหม่ระยะกลาง-ยาว
EUR-/USD  แนะนำซื้อ
AUD/USD   แนะนำซื้อ
GBP/USD    แนะนำซื้อ


แนวต้าน  : 1780  1784  1788 1794
แนวรับ     : 1775  1772  1768  1762


 กราฟทองราย 4 ชั่วโมงสัญญาณไฟเขียว

กราฟทองรายวันระบบเขียวต่อเนื่องอยู่หน้าซื้อ 


 กราฟ SET50 แนะนำซื้อขึ้นรถรอบใหม่

กราฟน้ำมันแนะนำซื้อ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top