สวัสดีนักลงทุนทุกท่าน  เมื่อวานทองคำปรับตัวลงแรงลงไปทดสอบแนวรับ 1070 เหรียญ  แรงกว่าที่มองไว้  ภาพรวมมองทองคำยังมีโอกาสปรับตัวลงต่อ  ซึ่งเช้านี้แนะนำเปิดเอสซื้อต่อจากเมื่อวานตามแนวโน้ม  โดยจุดเข้าให้ 1100  เหรียญ  ตัดขาดทุนตามความเหมาะสม  ไว้ลุ้นขายทำกำไรตามแนวรับ  ไม่แน่วันนี้อาจจะมีนิวโลว์ใหม่เกิดขึ้น

การลงทุนทองคำตามแนวโน้ม  แนะนำนักลงทุนอย่าไปฝืนเทรนด์เป็นดีที่สุดครับ  เพราะช่วงนี้ไม่มีสัญญาณซื้อมีแต่สัญญาณขายอย่างที่บอกไว้วันก่อน  ถ้าเราดูเทรนด์รายวัน  รายวีค  และรายเดือน  จะเป็นขาลงอย่างชัดเจน  ส่วนมากนักลงทุนจะชอบเก็บของหรือเปิดแอลไว้ตามแนวรับซะส่วนใหญ่  ถ้าเล่นตามเทรนด์ก็คงได้ลุ้นแค่ราคารีบาวด์  ไม่นานก็คงเกิดแรงขายออกมาเหมือนเดิม  ออกทันก็รอด  ไม่ทันก็ติด  ตรงจุดนี้จะเป็นจุดอ่อนของนักลงทุนหน้าใหม่ที่คิดว่า  เดี๋ยวมันก็ขึ้นเพราะลงมาต่ำมากแล้ว  โดยลืมคิดว่าเทรนด์มันเป็นขาลง  เพราะเรายังติดอยู่กับแนวโน้มขาขึ้น  จนลืมไปว่าการลงทุนที่ดีต้องรู้หลักการในการลงทุน  มีตัดกำไรและตัดขาดทุนตามแนวโน้ม ไม่ฝืนเทรนด์  ส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่ตั้งจุดตัดขาดทุน  เพราะเสียดาย  จุดเล็กๆตรงนี้ละครับที่ทำให้คนหมดตัวไปนักแล  เวลาเราเสียขาดทุนจนหมดตัวไม่มีใครช่วยเราได้นี่คือเรื่องจริง   ยังไงก็ขอให้นักลงทุนที่เสียหรือขาดทุนตั้งหลักให้ดี  นำจุดที่เราพลาดมาเป็นบทเรียน  ครั้งหน้าจะได้ไม่มองข้ามตรงจุดนี้ไป  ยังไงก็ติดตามบทวิเคราะห์ทางเว็บไซต์เรา  ซึ่งจะให้แนวทางตามความเป็นจริง  เพื่อให้เพื่อนนักลงทุนมีกำไรอย่างพอเพียงต่อไปครับ

เช้านี้นะนำนักลงทุน  ที่มีทุนน้อยหรือทุนมากเปิดเอสต่อตามแนวโน้มลงไปตามจุดที่ให้  ไว้ลุ้นขายทำกำไรตามแนวรับ...ขอให้โชคดีในการลงทุนครับ


แนวต้าน : 1100  1114  1118
แนวรับ   : 1092  1088  1076


กราฟทองคำราย 4 ชั่วโมง  ระบบแดง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top