สวัสดีนักลงทุนออนไลน์ทุกท่าน  แนวโน้มทองคำวันนี้จากกราฟราย 1 ชั่วโมง  มองยังเป็นไซด์เวย์อัพ  วิ่งอยู่ในกรอบสามเหลี่มชายธง  ซึ่งในรอบวันอาจจะมีการย่อตัวลงมาทดสอบแนวรับ  1235-1230 เหรียญอีกครั้ง

กลยุทธ์ในการลงทุนยังเน้นให้ถือข้างแอลหรือทางฝั่งขาขึ้นเอาไว้  หากวันนี้ย่อตัวลงมาไม่หลุดแนวรับ 1234-1230 เหรียญ  แนะนำให้เข้าเปิดแอลไว้ลุ้นขายทำกำไรตามแนวต้านต่อไป

ภาพรวมทองคำรายวัน  ยังเข้าทางแอลตามแนวโน้มอยู่  ใครมีของติดมือแนะนำถือลุ้นตามระบบต่อไป...ขอให้โชคดีครับ

*-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------*

-นักวิเคราะห์กล่าวว่า การแสดงความเห็นของนายบูลลาร์ดถือเป็นปัจจัยกระตุ้นตลาดในระยะสั้น แต่โดยทั่วไปตลาดยังคงคาดว่า เฟดจะยกเลิกโครงการซื้อพันธบัตร

-นายบูลลาร์ดให้สัมภาษณ์วันนี้ว่า สหรัฐยังคงมีพื้นฐานเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และระบุว่า การปรับตัวลงของตลาดในระยะนี้เกิดจากแนวโน้มการปรับตัวลดลงของเศรษฐกิจยุโรป

-นายบูลลาร์ดกล่าวเสริมว่า การคาดการณ์เกี่ยวกับอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐกำลังปรับตัวลดลง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาคิดว่า เฟดอาจจะชะลอการยกเลิกมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณ (QE)  ทั้งนี้ เฟดมีกำหนดจะประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงินประจำเดือนในวันที่ 28-29 ต.ค.นี้

-ตลาดหุ้นนิวยอร์กยังคงปิดในแดนลบเนื่องจากนักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจ แม้ว่าเมื่อวานนี้ทางการสหรัฐได้เปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่เป็นบวกหลายรายการก็ตาม รวมถึงจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกลดลง 23,000 รายในสัปดาห์ที่ผ่านมา แตะที่ 264,000 ราย ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2543 สวนทางกับการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นแตะระดับ 290,000 ราย

-ขณะที่การผลิตภาคอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นมาตรวัดผลผลิตในภาคการผลิต สาธารณูปโภค และเหมืองแร่ของสหรัฐ ขยายตัว 1.0% ในเดือนก.ย. หลังจากที่หดตัวลง 0.2% ในเดือนส.ค. เมื่อเทียบกับการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ที่คาดว่าจะขยายตัวเพียง 0.4%


แนวต้าน : 1245  1250  1258
แนวรับ   : 1235  1230  1225

กราฟทองคำราย 1 ชั่วโมง

กราฟทองคำรายวันระบบปิดเขียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Real Time Economic Calendar provided by Investing.com.
Top